The Poor Princess

Thursday, September 08, 2005

Single again...

I'm single again. Do i need to elaborate? I don't think so.

God bless ya all! ^_^

I found this postcard on Post secret. I just feel like posting it here:



"If you have a pet and you love it, set it free... If it comes back, it is yours. If it didn't, it never was (or probably, it found another master)."

Post a Comment

5 Comments

Anonymous Anonymous said...

O_O talaga? isang buwan lang e sobrang linalanggam PC namin ni Tiyaw tas ganito? ^^;

Labo naman ng analogy mo, ihinambing ba naman sa pet at master :))

8/9/05 22:22   

Blogger tiyaw said...

...or nakidnap yung pet... o baka nasagasaan... kung ano man masaya ako at andito pa pet kong puppy... ^w^ umm wag nyo na akong pansinin... medyo maluwang na turnilyo ko lately... ~w~

8/9/05 22:49   

Anonymous Anonymous said...

*hugs* You rock, Ivz! Tandaan mo yan. Haha

9/9/05 21:29   

Blogger kitkat said...

*huggles*

10/9/05 05:15   

Blogger Nikki said...

*HUG*

10/9/05 11:51